Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

6 loại rượu vang bịch ngon nhất thế giới

6 loại rượu vang bịch ngon nhất thế giới

20/10/2015

Khi mới ra mắt, rượu vang bịch không mấy được ưa chuộng vì người ta cho rằng rượu vang sang trọng, quý phái là thế mà đựng về những chiếc hộp kém hấp dẫn thì chẳng mất hết vị ngon hay sao. Tuy nhiên, ngày nay, khi khiếu nại bảo vệ môi trường được chú trọng hơn, khách tiêu dùng cũng bắt đầu tìm mua những chai rượu vang hộp mà không còn lo lắng vào chất lượng rượu vang bên trong như trước nữa.

 

Dưới đây là 6 nhãn hiệu rượu vang bịch được đánh giá cao trên toàn cầu mà bạn nên dùng thử:

 

1. Bandit Wines

 

ruou-vang-hop-1

 

Rượu vang Brandit được đóng vào những hộp giấy thân thiện với môi trường, mỗi hộp có thể tích 1 lít. Hãng sản xuất này cho biết chi phí tiết kiệm được từ việc đóng chai sẽ được đầu tư để nâng cao chất lượng rượu vang. Trên thực tế họ đã và đang làm rất tốt điều này. Nhãn rượu Bandit Pinot Grigio của hãng  đã giành được nhiều giải thưởng danh  gía. Ngoài ra, Brandit còn sản xuất rượu vang Merlot, Chardonnay, Cabernet Sauvignon và rượu vang pha trộn từ các giống nho đỏ khác nhau.

 

2. Yellow+Blue

 

ruou-vang-hop-2

 

Yellow+Blue cũng chọn lựa đóng rượu vang vào những hộp giấy thân thiện với môi trường như Brandit. Không chỉ vậy, họ còn áp dụng cả phương thức sản xuất và vận chuyển thân thiện với thiên nhiên, cụ thể là dùng những nguồn năng lượng có thể tái tạo trong quá trình đóng chai và sản xuất. Y+B là công ty rượu vang chỉ có trên thế giới không sản sinh khí CO2 ra môi trường.

 

3. French Rabbit

 

ruou-vang-hop-3

 

Pháp là thủ phủ rượu vang của thế giới. Vì vậy, quyết định đóng rượu vang vào hộp giấy của họ được đông đảo công chúng ủng hộ. Rượu vang của hãng French Rabbit được sản xuất tại vùng Pays d’Oc , thuộc miền Nam nước Pháp. Trong đó, rượu vang bịch Pinot Noir của hãng này được chào đón nồng nhiệt ở nhiều nơi.

 

4. Black Box Wines

 

ruou-vang-hop-4

 

Nếu một công ty rượu vang danh tiếng, sở hữu nhiều vườn nho và nhãn hiệu rượu vang khác nhau quyết định sản xuất thêm rượu vang hộp, thì đây quả là một tin tốt. Tiếng tăm của hãng Constellation Brands ngày càng được củng cố lúc hãng này ra mắt nhãn hiệu vang hộp Black Box Wines. Black Box Wines đã giành được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có 48 giải vàng và 27 giải “chai rượu bán chạy nhất” do tạp chí Wine Enthusiast bình chọn và công bố.

 

5. Wineberry

 

ruou-vang-hop-5

 

Nếu bạn không muốn mua một chai vang hộp thì hãy thử rượu vang đóng trong hộp gỗ. Một trong những hãng sản xuất rượu vang hộp gỗ nổi tiếng nhất toàn cầu là Wineberry, với hầu hết mẫu mã và dòng rượu khác nhau cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng rượu sẽ không lẫn mùi do hộp gỗ gây ra.

 

6. Bota Box

 

ruou-vang-hop-6

 

Nhãn hiệu rượu vangBota Box thuộc sở hữu của hãng rượu có tên tuổi Delicato Family Vineyards. DFV có 15 nhãn hiệu rượu vang khác nhau, làm từ nho vùng Napa, Lodi, Monterey, Sonoma và thường được đóng trong chai thủy tinh. Một trong những khiếu nại với rượu vang đóng hộp là nó không giữ được lâu, nhưng Bota Box đã khắc phục khiếu nại này bằng việc sử dụng công nghiệp FlexTap, cho phép bảo quản rượu hơn 1 tháng sau lúc mở nắp mà không bị tác động bởi ánh sáng hay không khí bên ngoài.

 

Theo pastemagazine.com

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar tại sân bay rất tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng gần sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các thuật ngữ thông dụng về rượu vang (Phần I)

Các thuật ngữ thông dụng về rượu vang (Phần I) 08/10/2015 Đã bao giờ bạn câu hỏi ở sao rượu vang làm từ trái nho mà có đến hàng trăm, thậm c...